วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562

UFABETWIN บิ๊กเสือใต้อยากฉุด"ซาเน่"เข้าฝูง

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ประธานบริหารบาเยิร์น มิวนิคยอมรับว่าสโมสรกำลังพยายามคว้าลีรอย ซาเน่ปีกความเร็วสูงมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ "เราจะพยายามดู ผมให้สัญญาไม่ได้หรอกว่าเราจะทำได้สำเร็จหรือเปล่า" "เรามีความคิดนี้มาตั้งแต่ตอนเขาอยู่กับชาลเก้ แต่ตอนนั้นเราไม่มีตำแหน่งให้กับเขา เพราะเวลานั้นเมื่อราวสามปีก่อน ร็อบเบนกับริเบรี่กำลังท็อปฟอร์มมาก" อ่านต่อได้ที่>>> UFABETWIN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น