วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การแทงบอล สเต็ป "อินซากี้"ปัดหลายทีมเพื่อคุมอินทรี

ซิโมเน่ อินซากี้เทรนเนอร์ลาซิโออ้างว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสรเพื่ออยู่คุมทีมต่อไป โดยขยายสัญญายาวถึงปี 2021 "ผมดีใจที่ได้รับพิจารณา แต่ผมได้รับข้อเสนอมากมาย ผมอาจได้เงินมากขึ้น แต่ผมให้ความสำคัญกับลาซิโอเพราะนี่คือทีมที่ผมเชียร์และอยู่ในหัวใจของผม" "ผมมีความทะเยอทะยาน แต่ในตอนนี้ผมอยากทำผลงานให้ดีที่นี่ อนาคตของผมอยู่ที่ลาซิโอและผมก็มีความสุขอย่างมากที่จะก้าวเดินต่อไปร่วมกับพวกเขา" อ่านต่อได้ที่>>>ซิโมเน่ อินซากี้เทรนเนอร์ลาซิโออ้างว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสรเพื่ออยู่คุมทีมต่อไป โดยขยายสัญญายาวถึงปี 2021 "ผมดีใจที่ได้รับพิจารณา แต่ผมได้รับข้อเสนอมากมาย ผมอาจได้เงินมากขึ้น แต่ผมให้ความสำคัญกับลาซิโอเพราะนี่คือทีมที่ผมเชียร์และอยู่ในหัวใจของผม" "ผมมีความทะเยอทะยาน แต่ในตอนนี้ผมอยากทำผลงานให้ดีที่นี่ อนาคตของผมอยู่ที่ลาซิโอและผมก็มีความสุขอย่างมากที่จะก้าวเดินต่อไปร่วมกับพวกเขา" อ่านต่อได้ที่>>> การแทงบอล สเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น