วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นบอล UFABET "พิคฟอร์ด"จุดโทษเข้าไม่ต้องโดนด่า

จอร์แดน พิคฟอร์ดนายด่านทีมชาติอังกฤษมีความสุขที่ยิงจุดโทษเข้าทำให้ไม่ต้องโดนแฟนบอลด่า แถมยังเป็นฮีโร่เซฟจุดโทษตัดสินช่วยให้ทีมดวลเป้าชนะสวิตเซอร์แลนด์ 6-5 หลังเสมอกันใน 120 นาที 0-0 คว้าอันดับ 3 เนชั่นส์ ลีก "ผมดีใจที่ยิงเข้าและไม่ต้องโดนถล่มในทวิตเตอร์ ตอนยิงจุดโทษผมประหม่านิดหน่อย แต่ผมไม่ประหม่าเลยตอนเซฟจุดโทษ" "เราซ้อมจุดโทษเมื่อมีทัวร์นาเมนต์ใหญ่ เราซ้อมเป็นประจำและผมหามุมของตัวเองและยิงเข้าไปได้ แต่ผมไม่เคยยิงในเกมจริงมาก่อนก็เลยประหม่านิดหน่อย" อ่านต่อได้ที่>>> เล่นบอล UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น