วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แทงบอลสเต็ปสด ผีให้ไว!"แฟร์นานเดส"ฝันโยกเล่นพรีเมียร์ลีก


บรูโน่ แฟร์นานเดสเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของสปอร์ติ้ง ลิสบอนยอมรับว่ามีความฝันที่อยากไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
"มีความฝันที่ผมอยากเติมเต็มและหนึ่งในนั้นคือการย้ายมาเล่นในอังกฤษ ไม่ใช่เพราะตอนนี้มีหลายสโมสรอังกฤษที่น่าสนใจ แต่มันเป็นความฝันของผมเสมอ'
"ผมมีความสุขดีในสปอร์ติ้ง ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไป แต่มีสโมสรและข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ผมจะย้ายทีม ถ้าสปอร์ติ้งเห็นด้วยกับผม'
แทงบอลสเต็ปสด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น