วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

โหลดแอพ ufa356 สิงโตเล่นงานแนวรับดัตช์ได้

มาร์คัส แรชฟอร์ดหอกทีมชาติอังกฤษเชื่อทีมดีพอเจาะแนวรับขอฮอลแลนด์ที่มีคู่เซนเตอร์แบ็คระดับโลกอย่างเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์คกับมัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ได้ "ฟาน ไดค์กับเดอ ลิกต์น่าเป็นเหล่าเซนเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดของโลกตอนนี้ เรารู้ว่าพวกเขาเล่นเกมรับยังไง พวกเขาชอบประกบติดและอยู่ด้านหลังคุณ" "เราอยากบีบให้พวกเขาหันไปหาประตูของตัวเอง เรามีนักเตะที่ทำให้เป็นอย่างนั้นได้ ฟุตบอลของเราเป็นแบบนั้น เรารู้ว่าสามารถสร้างปัญหาให้พวกเขาได้" อ่านต่อได้ที่>>> โหลดแอพ ufa356

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น