วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นบอล UFABET "ญอริส"ไก่ทบทวนตัวเองหลังแพ้

อูโก้ ญอริสนายด่านทีมชาติฝรั่งเศสบอกให้เพื่อนร่วมทีมทบทวนตัวเองสำหรับฟอร์มอันย่ำแย่ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่แพ้ทีมชาติตุรกี 2-0 "เราไม่มีข้อแก้ตัว ผมคิดว่าไม่มีใครสมควรโดนตำหนิมากกว่าใคร เราทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกันในความพ่ายแพ้ครั้งนี้" "สิ่งเดียวที่เราต้องคิดถึงคือ 7 เกมที่รออยู่ตรงหน้า เราเคยผ่านสถานการณ์ที่ซับซ้อนแบบนี้ในรอบคัดเลือกมาแล้วและนี่คงเป็นอีกครั้งที่เราต้องเผชิญกับมัน เมื่อผมบอกว่าทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ อ่านต่อได้ที่>>> เล่นบอล UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น