วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ดีที่สุด "เดอปาย"แจ้งเกิดผีไม่สำเร็จ

เมมฟิส เดอปายกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของโอลิมปิก ลียงเลือกที่จะโทษตัวเองสำหรับความล้มเหลวในสมัยที่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ตอนเล่นกับแมนฯยู ผมรู้สึกสับสน ผมต้องทำตามคำสั่งด้านแท็คติกของฟาน กัล มิเช่นนั้นผมต้องสูญเสียตำแหน่งภายในทีม ผมไม่สามารถเค้นผลงานที่ดีที่สุดออกมาในแนวทางการเล่นแบบนี้ คุณซื้อผมมาเพราะคุณภาพอย่างหนึ่ง หลังจากนั้นคุณจับผมไว้ในตำแหน่งที่ผมไม่สามารถเล่นด้วยแนวทางเดิมได้ มันเป็นสิ่งที่สับสนจนผมรู้สึกหลงทาง เป็นครั้งแรกที่ผมสูญเสียความสุขในการเล่น" อ่านต่อได้ที่>>> เว็บพนันบอล ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น