วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แทงบอลสเต็ปสด "ซัวเรซ"โอดจอมโหดไม่ระวังได้แค่เจ๊าซามูไร


หลุยส์ ซัวเรซกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยมองว่าทีมขาดความระมัดระวังในการเล่นจนเปิดช่องให้ญี่ปุ่นทำประตูขึ้นนำถึง 2 ครั้ง โชคดีที่ตามตีเสมอได้ 2-2 ในเกมโคปา อเมริกา
"เราต้องแก้ไขข้อผิดพลาดและมองมันในแง่ดี เราสร้างโอกาสพังประตูแบบจะแจ้งหลายหน นั่นทำให้เรารู้สึกขมขื่นอยู่บ้าง โดยรวมเรามีเกมที่ดี แต่เราต้องยอมรับผลที่ตามมาจากการทำผิดพลาดสองหนและพวกเขาทำได้สองประตู คุณต้องระวังมากกว่านี้"
"คุณรู้ว่าฟอร์มการเล่นของญี่ปุ่นในเกมกับชิลีไม่ได้สะท้อนความจริง พวกเขารวดเร็ว มีคุณภาพสูง พวกเขากดดันใส่เราและพวกเขาไม่ปล่อยให้เราได้เล่นง่ายเลย"
แทงบอลสเต็ปสด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น