วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETWIN อาแจ็กซ์จัด 7 ล้าน "มาร์ติเนซ"

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัมเปิดตัวลิซานโดร มาร์ติเนซเซนเตอร์แบ็คอนาคตไกลมาจากเดเฟนซ่า อี ฮุสตีเซียด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโรพร้อมสัญญาถึงปี 2023 ซึ่งเชื่อกันว่าจะเข้ามาทดแทนมัทไธส์ เดอ ลิกต์ที่เตรียมหาต้นสังกัดใหม่ในซัมเมอร์นี้ "ผมมาที่อาแจ็กซ์เพราะผมรู้ว่านี่เป็นโรงเรียนฟุตบอล ผมมาที่นี่เพื่อเรียนรู้และพยายามเพิ่มศักยภาพให้ตัวเองมากที่สุด แต่ยังช่วยทีมได้อีกด้วย" "บทบาทของผมคือพยายามช่วยเพื่อนร่วมทีม เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี แนวทางการเล่นของผมคือคุมเกมอยู่ด้านหลังเพื่อป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูและจะช่วยเติมขึ้นมาทำเกมรุกเมื่อมีโอกาส" อ่านต่อได้ที่>>> UFABETWIN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น