วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ถอนเงินufabet88888 "เบล"ฟอร์มตกเหตุแฟนไม่หนุน

มิโด้ตำนานอียิปต์เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้แกเร็ธ เบลปีกพระกาฬมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปเพราะไม่ได้รับการยอมรับจากแฟนบอลของเรอัล มาดริดมากพอ "ผมรู้ว่าเบลเป็นสุดยอดมืออาชีพ เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อสเปอร์สและเรอัล มาดริด ผมเชื่อว่าเขาสมควรได้รับความเคารพที่สเปนมากกว่านี้" "ผมอยากเห็นเบลกลับมาสเปอร์สอีกครั้ง ผมยังจำวันแรกของเขาที่สเปอร์สได้ ผมอยู่ที่นั่นด้วย ถ้าเขากลับมาสเปอร์ส เขาต้องอยากกลับมาเล่น เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ต้องการความรู้สึกรักที่จะได้เล่นและที่สเปอร์ส ทุกคนรักเขา" อ่านต่อได้ที่>>> ถอนเงินufabet88888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น